» Tư Vấn Sàn Gỗ » Vệ sinh sàn gỗ » Cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả nhất

Cách vệ sinh công nghiệp sàn gỗ hiệu quả nhất

Vệ sinh công nghiệp thường xuyên

“Của bền tại người”, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cũng vậy, sản phẩm có “bền” “đẹp” hay không phụ thuộc rất lớn vào người sử dụng.

Vệ sinh ngay sau khi lắp đặt

Sau khi thi công sàn gỗ và các phụ kiện đi theo sàn gỗ không tránh khỏi nhiều vết bụi bẩn do cưa, cắt sẽ còn lại trên mặt sàn, cần phải vệ sinh sạch sẽ sàn nhà. Sau khi thực hiện quá trình này trên bề mặt sàn có rất nhiều những vật liệu còn vương vãi, do đó, phải thu gom hết những thứ vương vãi trên sàn để tránh gây trầy xước, gây ảnh hưởng xấu tới mặt sàn. Có thể dùng chổi hoặc máy hút bụi để đảm bảo mặt sàn đã hoàn toàn sạch sẽ trước khi dùng khăn ẩm để lau.

Lưu ý rằng: trong quá trình lau,hút, tuyệt đối không được để nước đổ ra sàn. Đồng thời chúng ta cũng có thể bật quạt hoặc điều hòa để sàn nhà nhanh khô.

Vệ sinh sàn gỗ công nghiệp thường xuyên góp phần tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu bề mặt trơn, bóng nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Việc vệ sinh sàn gỗ khá đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao đối với việc tăng độ bền bỉ và tuổi thọ cho công trình.

Đối với những sàn gỗ không quá bẩn,có thể đơn giản dùng những chiếc khăn ẩm và lau chùi hàng ngày. Nhưng trước khi lau  nên nhớ phải dùng chổi hoặc máy hút bụi quét qua những lớp bụi bẩn bám trên sàn nhà nếu không khi lau mà còn những vật liệu cứng hay sắc nhọn sẽ làm xước, hỏng sàn tạo ra những vết trầy xước gây mất thẩm mĩ đối với sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu có khả năng chống ẩm, chịu nước khá tốt. Có những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp như Kronoswiss (Thụy Sĩ) nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến nên khả năng chịu nước lên tới 80%. Do đó, bạn khá dễ dàng vệ sinh, lau chùi sàn nhà, khi  bạn sử dụng khăn ẩm để vệ sinh sẽ không sợ vật liệu bị ẩm mốc hoặc cong vênh.

 Một số lưu ý khác: Khi chúng ta sử dụng đồ đạc nếu không may làm xước bề mặt sàn thì sẽ không thể khôi phục lại được mà chỉ có thể thay thế. Do vậy dể hạn chết tác hại từ đồ dùng trong nhà, việc kê và di chuyển đồ đạc rất quan trọng. Làm nhẵn chân các đồ dùng để không bị sước sàn. Những đồ nội thất bằng kim loại thì dưới chân phải thiết kế núm cao su để kê.

Để chống trầy xước và đảm bảo độ bền cho sàn nhà,  tuyệt đối không được kéo lê đồ dùng trên nền nhà.

Để được tư vấn tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ VIVA

Đ/C: 147 Đường 11 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức TPHCM

Hotline | 0938 633 748        Tel | (08) 98 47 76 76

Email: sangoviva79@gmail.com

 


Bài viết liên quan